Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

đình chỉ thai không đau có thấp hơn phá thai bằng thuốc ?

Với sự vững mạnh của công nghệ kỹ thuật được vận dụng vào trong nền y học hiện đại thì đình chỉ thai đã trở thành thuần tuý , hiệu quả hơn nhiều. hiện nay có các biện pháp đình chỉ thai là phá thai nội khoa và đình chỉ thai ngoại khoa (còn gọi là phá thai không đau). Vậy một số chị em phá thai ko đau có thấp hơn phá thai nội khoa ?

Xem thêm: Trước lúc phá bỏ thai nên kiêng gì

phá thai không đau có phải chăng hơn phá thai nội khoa ?

một số bác sĩ chuyên khoa thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chia sẻ rằng, phá thai bằng thuốc là việc sử dụng thuốc để có khả năng chấm dứt sự phát triển của thai và đồng thời đẩy thai ra ngoài cơ thể của thai phụ sao cho an toàn và hiệu quả. biện pháp phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

cách bỏ thai không đau là việc tiêu dùng thuốc gây tê hoặc gây mê để có thể giúp chị em bỏ thai nghén sao cho hiệu quả , an toàn. hiện giờ , có hai biện pháp đình chỉ thai ko đau, an toàn như sau.

- cách hút thai chân không : cách này được dụng cho thai nhi trong khoảng từ 8 -12 tuần tuổi

- biện pháp nong, gắp thai: đây là cách được ứng dụng cho thai nhi có độ tuổi từ 12-18 tuần tuổi

bên cạnh đó , chị em cần lưu ý rằng dù cho có phá thai bằng phương pháp bỏ thai nào thì cũng đều đòi hỏi chị em cần được tiến hành tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, do những bác bỏ sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện , để trong khoảng đó có thể giúp cho chị em tránh một số rủi ro có khả năng xảy ra, và đảm bảo được an toàn hơn.

Hơn nữa, nếu một số chị em có nhu cầu phá thai thì cần phải được thực hành càng sớm càng tốt . Tuổi của thai nhi càng nhỏ thì sẽ càng tránh một vài sự cố, nguy hiểm mà chị em có lẽ sẽ gặp phải, và khả năng bình phục được chóng vánh hơn. nếu như thời kì càng kéo dài, thai vững mạnh to thì việc phá thai càng khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro tác hại đến sức khỏe của chị em hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét