Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới có gây vô sinh ko ?

Em năm nay 27 tuổi và đã lấy vợ được 1 năm nhưng chưa có con Em đang gặp phải một vấn đề về thời kì xuất tinh mà mọi người thường gọi là “chưa tới chợ đã hết tiền”. nguyên nhân chưa có con có phải là do chứng bệnh lý xuất tinh sớm của em ko ? những cặp vợ chồng em đang rất lo âu . Xin bác sỹ cho thấy là bị bệnh lý xuất tinh sớm có thể dẫn đến vô cơ không ? Mong nhận được giải đáp kịp thời của bác sỹ. Em xin tâm thành rất cảm ơn ! (Bạn Tuấn – Đồng Nai)

Bạn nên xem: Cách chống xuất tinh sớm

Chào bạn Tuấn!

Cho tới nay, tình trạng đàn ông bị bệnh xuất tinh sớm chẳng hề thi thoảng hệ quả đáng tiếc nghi vấn được đặt ra như bị xuất tinh sớm có khả năng dẫn đến vô cơ ko đã được gửi nhiều về ban biên tập. Qua sắm hiểu và được các chưng sĩ chuyên khoa trả lời , chúng tôi xin được tổng hợp lại thông tin và gửi đến bạn Tuấn cũng như những bạn khác có chung nghi vấn câu trả lời thỏa đáng như sau:

bệnh xuất tinh sớm là hiện tượng không thảng hoặc gặp ở đấng mày râu

bệnh xuất tinh sớm là dấu hiệu phóng tinh rất nhanh ở phái mạnh lúc vừa mới quan hệ tình dục , khi dương vật vừa mới vào cô bé . thường nhật khi quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh thì được gọi là bệnh xuất tinh sớm ở nam giới . Đây là một vấn đề về rối loạn khả năng tình dục ở phái mạnh xảy ra do nhiều lý do khác nhau.

một số tác hại của bệnh bệnh lý xuất tinh sớm đối với phái mạnh thường ở một số mặt là tâm lý sức khỏe hạnh phúc gia đình và ít nhiều có liên quan đến sức khỏe sinh sản ở một khía cạnh nào ấy .

xuất tinh sớm ở nam giới có gây vô sinh hay ko ?

Việc vô cơ hay có thể có con tùy vào vào số lượng và chất lượng tinh trùng, không phụ thuộc vào thời kì xuất tinh. nếu như tinh trùng của bạn được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng rẻ thì vẫn có thể có con thường nhật .

thành ra, bạn không cần quá lo lắng về việc bị xuất tinh sớm ảnh hưởng đến việc có con vì theo lý thuyết, bệnh lý xuất tinh sớm hay các bệnh khác về yếu sinh lý không gây vô cơ hay thi thoảng muộn.

hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới giả dụ để kéo dài có lẽ sẽ khiến giảm chất lượng tinh trùng

ngoài ra , bạn cũng cần lưu ý, tình trạng hiện tượng xuất tinh sớm ở đấng mày râu nếu như nhằm mục đích là kéo dài sẽ có khả năng khiến giảm chất lượng tinh trùng. Hơn nữa, ví như xuất tinh ngay khi vừa mới quan hệ hoặc khi cậu bé vừa chạm vào vùng kín thì tỷ lệ thụ thai và thụ thai hơi phải chăng . Điều này đồng nghĩa với việc giảm khả năng mang thai, chứ không hẳn là gây vô cơ như cặp vợ chồng bạn lo lắng .

Theo những chuyên gia, giải pháp khi bị bệnh xuất tinh sớm ở đàn ông là chiếc bỏ các thói quen xấu tập những bài tập thể dục như bài tập Kegel nhằm hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm và bổ sung một vài cái dinh dưỡng phải chăng cho sinh lý phái mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét