Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

bệnh sùi mào gà nên ăn gì?

Hỏi:

Tôi trót có quan hệ không an toàn với những bệnh nhân bị sùi mào gà . Tôi vừa mọi người có thể phát hiện ra bệnh sau khi nhận thấy ở thằng nhỏ nổi nhiều mụn giết và đi khám được bác bỏ sỹ kết luận là bị bệnh sùi mào gà . Tôi hơi lo âu và băn khoăn không biết bệnh lý sùi mào gà nên ăn gì thấp vì tôi nghe kể việc ăn uống tác hại hơi nhiều đến căn bệnh này. Xin chưng sỹ trả lời giùm. xin cảm ơn bác bỏ sỹ nhiều.

Xem thêm: Đốt điện căn bệnh sùi mào gà

đáp :

Chào bạn,

rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho phòng khám chúng tôi . Trước câu hỏi của bạn, phòng khám chúng tôi cũng phần nào hiểu được sự lo âu của bạn khi mắc phải bệnh tình này. tuy nhiên , cũng rất đáng mừng lúc bạn kịp thời nhận thức được bệnh và quan tâm đến chế độ ăn uống để có thể điều trị bệnh cho thấp .

Trở lại với thắc mắc bệnh lý sùi mào gà nên ăn gì của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau: kế bên thực hành nghiêm chỉnh , bền chí phác đồ đưa ra cách chữa của bác bỏ sỹ, bạn cũng cần chú ý tới lề thói sinh hoạt cũng như chế độ thực phẩm hàng ngày của mình. lúc ấy , bạn nên chú ý ăn nhiều các thức ăn sau:

- các dòng sữa: Trong sữa có chứa nhiều lactic acid giúp duy trì độ cân bằng liên kết của một số tế bào trong bao tử , giúp giảm cholesterol trong máu, tăng khả năng miễn nhiễm , phòng chống ung thư.

- Mật ong: Mật ong có tác dụng lớn trong việc tăng hệ miễn nhiễm , điều tiết nội tiết tố cho cơ thể .

- Nấm hương: nâng cao sức đề kháng cho thân thể .

- Tỏi: Tỏi rất bổ ích , có tác dụng lớn đối với người bị sùi mào gà .

- Cà chua: cà chua đựng nhiều vitamin, có lẽ sẽ chống lại biến dị của tế bào.

- Sắn: Sắn chứa nhiều vitamin B1, C, kali giúp điều tiết nâng cao thể lực cho cơ thể .

- Rau chân vịt: làm cho nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa thiếu máu.

- tuy nhiên còn có các chiếc thực phẩm như ngó sen, bí ngô, củ cải,…cũng có tác dụng rất tốt cho cơ thể .

Trên đây là các gợi ý cơ bản về vấn đề bệnh lý sùi mào gà nên ăn gì của bạn. Hi vọng bạn sẽ xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng thật thấp , thật thích hợp . Bệnh cạnh đấy bạn cũng cần lưu ý sinh hoạt lành mạnh, kiêng abc và điều trị bệnh tuân theo phác đồ của bác sỹ.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM hiện đang chữa trị bệnh sùi mào gà bằng cách kích hoạt miễn dịch tự thân DNA khoa học Mỹ có tác dụng sẽ ngăn cản virus sùi mào gà phát triển , tránh đớn đau , tránh bị mắc lại lại và bảo vệ sức khỏe hiệu quả . Bạn có thể liên hệ với cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh qua điện thoại số (08) 392 57 222 và 0124 386 6789 để có thể được tư vấn , đáp thắc mắc một phương pháp mau chóng và chính xác nhất.

Chúc bạn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét