Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Đi tiểu đêm nhiều đau rát âm vật là bị làm sao?

Hỏi: Gửi một số chưng sĩ, tôi 25 tuổi, hiện nay đang sống tại Dĩ An – Bình Dương. 1 tháng trở lại đây tôi có gặp một số hiện tượng thất thường như đi tiểu đêm tần suất cao , sau mỗi lần đi tiểu thì thấy cô bé bị đau rát, thỉnh thoảng còn đau cả vùng bụng nữa. trạng thái này kéo dài làm cho tôi bị mất ngủ, mỏi mệt và khó chịu. Mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi, đi tiểu đêm nhiều và đau rát âm vật là bệnh gì? biện pháp giải quyết ra sao ?

Có thể bạn quan tâm: triệu chứng bệnh sùi mào gà

tư vấn :

Quỳnh Như thân mến,

Theo như các gì bạn chia sẻ trong thư thì ngày nay bạn đang gặp trạng thái tiểu đêm nhiều lần kèm với cảm giác đau rát âm vật sau khi tiểu, đôi khi còn đau cả vùng bụng chứng tỏ khả năng bạn đang bị bệnh viêm đường tiết niệu rất cao.

ngoài ra , triệu chứng này còn có khả năng là dấu hiệu của viêm bàng quang , sỏi bọng đái , hay những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu cầu cũng có thể gây ra tiểu tần suất cao , tiểu rắt rắt.

để có thể giải quyết triệu chứng này cách thấp nhất là bạn nên tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, xác định căn bệnh cụ thể từ đấy mới có phác đồ điều trị công hiệu nhất. Ở các địa chỉ , bạn sẽ được bác sĩ khám lâm sàng, xét nghiệm nước đái , siêu âm ổ bụng,...

Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, uống nhiều nước để có thể giảm bớt các biểu hiện khó chịu như hiện tại . kế bên ấy cũng nên kiêng quan hệ tình dục cho tới lúc xác định được bệnh nhằm hạn chế bệnh lý trở nên nặng hơn hoặc truyền nhiễm cho người bạn tình (trong trường hợp mắc bệnh lây nhiễm qua đường dục tình ).

Điều rút cuộc , hãy cân nhắc thật kỹ việc chọn lựa cơ sở vật chất khám điều trị bệnh. Bạn nên đến những phòng khám uy tín, chất lượng, có lực lượng y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm , trình độ cao . không nên yêu thích thấp , chủ quan vì tới các phòng khám ko rẻ rất dễ xảy ra hiện trạng chẩn đoán nhầm bệnh, điều trị sai phác đồ, sai thuốc, gây ảnh hưởng ko tốt đến tâm lý, sức khỏe, gây tốn kém về mặt thời kì và giá .

trên khu vực TP.HCM , bạn có khả năng lựa chọn đến Đa khoa Quốc tế. Với bề dày chuyên nghiệp , cùng hàng ngũ y bác bỏ sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn , từng có thời kì dài tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh chính xác , đưa ra những biện pháp chữa tối ưu nhất nhằm rút ngắn thời kì chữa , tiết kiệm giá tiền cho bệnh nhân .

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét