Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Nên kiêng gì khi bị mụn cóc sinh dục

Khi điều trị sùi mào gà ngoài vấn đề thắc mắc là bản thân sẽ được chữa như thế nào tốt nhất nhiều người còn cảm thấy băn khoăn lo lắng vì không rõ nên kiêng gì khi bị sùi mào gà? Và dưới đây là một số vấn đề bệnh nhân cần kiêng nếu muốn việc đưa ra cách chữa bệnh diễn ra nhanh, thuận lợi.

-Phòng khám đa khoa quốc tế HCM .Trong thời gian đang có bệnh và đang chữa trị bạn không nên ái ân vì như vậy sẽ khiến bệnh nặng hơn hoặc lây nhiễm sang cho người khác. Thậm chí trong thời gian đầu sau khi chữa trị khỏi bệnh, để không bị bị mắc lại lại bạn cũng nên sử dung bao cao su và hạn chế tần suất ân ái.

- Nên kiêng làm việc nặng, không nên để có thể tâm lý bị găng. Nên nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao đều đặn để có thể tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Nên kiêng các loại thực phẩm có tính cay nóng như: thịt dê, thịt chó, thịt chiên, ốc, tôm, cua và các loại hải sản khác bởi chúng chứa nhiều chất béo, có lẽ sẽ sẽ tạo điều kiện cho virus phát triển mạnh hơn. Bạn cũng nên kiêng hành tây, rau mùi, gừng,... Thay vào đó nên ăn một vài loại đồ ăn chứa nhiều protein và một vài loại vitamin A, C, E.

- Kiêng sử dụng một vài chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,... Bởi nó có tác động xấu tới sức khỏe của bệnh nhân.

- Kiêng không sử dụng chung một số vật dụng cá nhân như khăn tắm, quần áo, bồn tắm,…đặc biệt khi đến một số phòng khám công cộng như nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng, khu bể bơi nhằm mục đích là tránh lây nhiễm bệnh cho người khác.

- một số vùng da từng bị mụn cóc sinh dục nên lưu ý vệ sinh thật sạch sẽ và giữ thật khô ráo.

-Nếu người mắc bệnh là nữ giới, không nên mang thai trong thời gian bị bệnh vì có lẽ sẽ lây nhiễm cho thai nhi, tác hại xấu tới sức khỏe của cả mẹ và con.

Bệnh lý sùi mào gà vẫn chưa thể chữa trị dứt điểm, vì vậy, ngoài kết hợp một vài phương pháp chữa của bác sỹ chuyên khoa, bệnh nhân cần ghi nhớ và sinh hoạt sao cho lành mạnh, đúng đắn, có như vậy, các biểu hiện của bệnh mới có khả năng bị sẽ ngăn cản, không phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét