Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Hướng dẫn phương pháp dự phòng sùi mào gà công hiệu

Đa khoa quốc tế HCM cho biết sùi mào gà là một bệnh xã hội đang có mức độ lây lan 'chóng mặt' trong những năm gần đây. Nếu không rõ biện pháp đề phòng mụn cóc sinh dục thì nguy cơ nhiễm bệnh là rất cao.
cách dự phòng mụn cóc sinh dục để 'miễn dịch hoàn toàn'
- tần suất cao vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ. Đây là một trong những lời khuyên về phương pháp dự phòng mụn cóc sinh dục công hiệu được một số bác sĩ chăm sóc sức khỏe sinh sản đưa ra đầu tiên.
- quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng.
- Ngay cả khi chưa có dấu hiệu của Bệnh lý sùi mào gà hoặc bắt đầu có dấu hiệu của bệnh thì nên đi khám để biết được mình mắc sớm, đưa ra cách chữa kịp thời.
- Tăng cường luyện tập thể dục thể thao, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả để nâng cao thể trạng, chống lại sự phát triển của vi-rút.
- Nếu đã bị nhiễm Bệnh sùi mào gà cần làm các xét nghiệm định kỳ nhằm mục đích là người bệnh có thể nhận biết sớm ung thư cổ tử cung hay ung thư thằng nhỏ.
Hướng dẫn phương pháp phòng ngừa mụn cóc sinh dục công hiệu - ảnh 1
Nếu không rõ biện pháp đề phòng sùi mào gà thì nguy cơ nhiễm bệnh là rất cao
- Mọi người cần có ý thức tự bảo vệ mình và tuyên truyền đến cộng đồng, xã hội về sự nguy hiểm của căn một bệnh xã hội này. Biện pháp ngừa sùi mào gà có ý nghĩa xã hội rất to lớn, nếu ai cũng có ý thức thực hiện thì nguy cơ lây nhiễm bệnh sùi mào gà sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất.
phương pháp phòng ngừa mụn cóc sinh dục tái nhiễm
Hầu hết bệnh sùi mào gà ở phạm vi nhỏ, ít và thể nhẹ thì thường tự mất đi, có lẽ sẽ không cần điều trị gì, nhưng mất thời gian khá dài và đòi hỏi bệnh nhân cần có phương pháp phòng ngừa sùi mào gà tái nhiễm. Các trường hợp bệnh nặng, phạm vi rộng thì người bị bệnh cần phải đến những bệnh viện có chuyên khoa da liễu để thăm khám và đưa ra cách chữa.
Hướng dẫn biện pháp dự phòng mụn cóc sinh dục hiệu quả - ảnh 2
Hiện nay, y học vẫn chưa có thuốc đặc trị bệnh tình này
Việc chữa sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được triệt để vi-rút gây mụn cóc sinh dục. Hiện nay, y học vẫn chưa có thuốc đặc trị bệnh lý này. Chính vì vậy, nếu đã trót dại mắc bệnh, người bị bệnh phải xác định là 'sống chung' với vi-rút HPV cả đời nên nguy cơ tái nhiễm là rất cao.
để không tái nhiễm, ngoài thực hiện những phương pháp ở trên, người nhiễm bệnh cần đến bệnh viện hoặc bác sĩ chuyên khoa để có thể thăm khám bệnh định kỳ theo chỉ thị của thầy thuốc. Từ đó có thể chủ động kiểm soát bệnh, kịp thời có biện pháp chữa ngay khi có biểu hiện của bệnh tái nhiễm. Điều trị càng sớm, khả năng lành bệnh sẽ càng cao. Nhằm mục đích là lâu sẽ gây biến chứng, tạo ra một vài bệnh tình nguy hiểm, thậm chí không thể chữa được.
Biết phương pháp ngừa bệnh sùi mào gà là cách tự bảo vệ mình tốt nhất tránh khỏi căn bệnh xã hội này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét