Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Lợi thế của đàn ông có "cậu nhỏ" khiêm tốn

Đa khoa quốc tế HCM cho biết một vài phái mạnh có “cậu nhỏ” khiêm tốn nên cảm thấy may mắn hơn là tự ti, theo một nghiên cứu mới ban bố.

Nghiên cứu được thực hiện với vợ của 545 ngư dân tại Kenya. Những nhà khoa học đã hỏi về thói quen quan hệ tình dục của họ nhằm xác định những yếu tố dẫn tới ngoại tình.

Lợi thế của đàn ông có "cậu nhỏ" khiêm tốn - 1

Kích thước "cậu nhỏ" nguy hại tới hạnh phúc gia đình.

kết quả, 34 phụ nữ trong số này thừa nhận họ đã ngoại tình. Một vài vợ chồng này sau đó được yêu cầu đo chuẩn xác kích thước “cậu nhỏ” của người chồng lúc cương cứng.

một vài nhà khoa học vô cùng sốc khi Mọi người có thể phát hiện kích cỡ “của cậu nhỏ” thực sự nguy hại tới quan hệ những cặp vợ chồng. Tỉ lệ chồng bị vợ “cắm sừng” có kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn nam giới có vợ chung thủy.

tỉ lệ có vợ ngoại tình sở hữu “cậu nhỏ” dài trung bình khoảng 15cm, trong khi phái mạnh có vợ chung thủy sở hữu cậu bé khiêm tốn hơn khoảng 12,7 cm.

“Các dữ liệu chúng tôi thu thập được cũng phù hợp với kết quả nghiên cứu. Phụ nữ thành hôn với chồng có "cậu nhỏ" lớn thường đối mặt với vấn đề đau và không thoải mái khi quan hệ, dẫn tới giảm khoái cảm”, nhóm nghiên cứu cho thấy trên tạp chí PLOSOne.

Một nghiên cứu khác của một vài nhà khoa học đến từ trường đại học California Los Angeles và New Mexico, Mỹ, cho biết rằng phụ nữ thậm chí cắt đứt mối quan hệ với chồng/bạn trai vì “cậu nhỏ” quá to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét