Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

viêm nhiễm bao quy đầu gây tác hại gì tới bạn tình?

Hỏi: Tôi 30 tuổi, mới lập gia đình . cách đây vài ngày tôi mgười bệnh có thể phát hiện ở phần thằng nhỏ của mình tần số cao bị sưng, tấy đỏ, và có cảm giác hot ngứa ở quy đầu. khi tôi lộn bao quy đầu ra thì thấy mặt trong của bao quy đầu bị viêm loét, có dĩ nhiên dịch màu trắng sữa, mùi khó chịu . tình trạng này gây cho tôi cảm giác đau nhức mỗi lúc “cậu nhỏ ” cọ xát với quần lót, hoặc mỗi lúc tôi hoạt động mạnh. Tôi đi khám tại 1 địa chỉ nam khoa thì một vài chưng sĩ kết luận tôi bị bao quy đầu bị viêm . những bác bỏ sĩ khuyên tôi nên chữa sớm vì nếu kéo dài lâu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi mà còn tác hại đến bạn tình. tuy nhiên , khi đấy do buồn và lo âu vì thế tôi ko hỏi kỹ chưng sĩ về tác nhân vì sao lại ảnh hưởng tới bạn tình. thành ra, tôi viết thư này mong chưng sĩ tư vấn sớm giúp tôi, viêm nhiễm bao quy đầu gây ảnh hưởng gì đến bạn tình?

Xem thêm: Khí hư bất thường là bệnh gì

trả lời :

Bạn A.Đ thân mến,

viêm bao quy đầu là 1 bệnh thường gặp ở nhiều đàn ông . lý do gây bệnh có lẽ sẽ là do lây truyền qua đường dục tình hoặc do không vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu. Bệnh đôi khi cũng có khả năng do hiện tượng viêm nhiễm trong khoảng việc trầy xước cậu nhỏ gây nên…Hoặc cũng có khả năng do hẹp, nghẹt, dài bao quy đầu , do chấn thương gây ra…

khi mgười bệnh có thể phát hiện ra bản thân mình mắc bệnh này, phương pháp phải chăng nhất là bạn nên ngừng làm tình với bạn tình/ bạn đời cho đến lúc bệnh được chữa 1 phương pháp dứt điểm . Sở dĩ, bạn mắc bệnh viêm bao quy đầu lại gây tác hại tới người bạn tình là vì lúc ân ái vi rút lây nhiễm bên trong có thể sẽ truyền sang cho vợ bạn. trong khoảng đấy gây hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa và nguy cơ cao dễ mắc ung thư cổ tử cung.

Đã có phần lớn trường hợp khi bị bao quy đầu bị viêm , trong giai đoạn đưa ra cách chữa những bác bỏ sĩ chỉ thị nên kiêng quan hệ tình dục nhưng lại không tuân thủ theo, rút cục bệnh của người đàn ông không một số không khỏi mà người vợ cũng mắc bệnh theo.

Hy vọng những thông tin như trên đã giải đáp được phần nào nghi vấn của bạn. Việc cần làm cho hiện tại là nên đi chữa trị bệnh càng sớm càng tốt . Trong lúc tiến hành chữa trị cho bạn, bạn cũng có thể khuyên vợ mình cùng đi khám để rà soát xem có bị truyền nhiễm từ bạn hay không trong khoảng đấy có hướng điều trị phù hợp cho cả hai . giảm thiểu trường hợp lây truyền qua lại cho nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét