Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

giải phẫu cắt dài bao quy đầu

thời kì qua, phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn đã nhận được đa số nghi vấn từ phía bạn đọc can hệ đến việc có nên cắt bao quy đầu dài ở trẻ nhỏ ko và khi cắt có tác hại đến sức khỏe sinh sản của trẻ không . một số san sớt sau đây của chưng sỹ chuyên khoa hi vẳng phần nào sẽ giúp bạn đọc bớt lo lắng lúc cho con em mình đi cắt bao quy đầu dài .


cắt bao quy đầu dài là 1 tiểu phẫu nhằm loại bỏ lớp da thừa ở ngoài cậu nhỏ , lúc bị hẹp hoặc bệnh dài bao quy đầu . Theo những chưng sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM thì hiện tượng hẹp hay bệnh bao quy đầu dài xảy ra ở toàn bộ một số lứa tuổi, nói cả ở trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ. do đó khi trẻ nhỏ mắc một số triệu chứng can hệ tới bao quy đầu thì những bậc phụ huynh cũng nên chú ý đến độ tuổi, tình trạng sức khỏe nhằm mục đích là đưa con em mình đến cơ sở y tế sắp nhất để có thể được thăm khám và chữa kịp thời.

-Trẻ dưới 4 tuổi: Bao quy đầu bị hẹp, dài có thể theo dõi thêm vì lứa tuổi này cơ thể trẻ chưa phát triển toàn diện do đấy một vài bậc phụ huynh cũng ko nên quá lo âu .

-Trẻ từ 4 tuổi trở lên: bao quy đầu dài cần can thiệp sớm bằng nội khoa hoặc nong bao quy đầu. bên cạnh đó , cần chú ý phải thăm khám, điều trị theo hướng dẫn của chưng sỹ.

-Trẻ từ 8 tuổi trẻ lên: Đây là độ tuổi thích hợp có khả năng thực hành giải phẫu cắt bao quy đầu cho bé, ko nhằm mục đích là lại sẹo, ko gây bất cứ nguy hại gì đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bé nam.

địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là phòng khám tin cậy của nhiều bậc phụ huynh khi muốn đưa con đi cắt dài bao quy đầu . Với hàng ngũ y, bác sỹ chuyên khoa giỏi trong nghề đã tiến cắt bao quy đầu thành công cho nhiều bé nam, cùng một số trang trang bị đương đại , hại đại giúp rút ngắn thời kì phẫu thuật , giúp bé mau chóng phục hồi và ko ảnh hưởng tới việc học tập.

quy trình tiểu phẫu bao quy đầu.

Bước một : những chưng sỹ sẽ tiến hành thăm khám, rà soát xem trẻ có bị bệnh lý dài bao quy đầu không , đủ điều kiện để thực hành giải phẫu không . Trong công đoạn thăm khám, các bác sỹ nhận thấy trẻ có một số dấu hiệu khác liên quan đến bao quy đầu thì trẻ được áp dụng những biện pháp khác để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Bước hai : thực hiện giải phẫu cắt bao quy đầu .

Ở bước này các bé sẽ được bác sỹ chuyên khoa trình độ cao trực tiếp tiểu phẫu bằng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu. không nhằm mục đích là lại sẹo và chừng độ an toàn cao không nguy hại tới sinh hoạt cũng như học tập của bé.

Bước 3: coi ngó , nghỉ dưỡng sau khi tiến hành thủ thuật. giả dụ không có biểu hiện thất thường thì bé có khả năng trở về nhà sau vài tiếng. Trước khi về bác bỏ sỹ sẽ dặn dò kỹ càng về các chú ý, chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng.

Với một vài bước làm đơn giản , nhanh gọn cùng đội ngũ y, bác bỏ sỹ chuyên nghiệp sẽ giúp việc phẫu thuật trở nên thuần tuý hơn. bởi thế bạn có thể hoàn toàn yên ổn tâm lúc lựa chọn phòng khám là cơ sở y tế tin cậy trong việc thăm khám sức khỏe cho con em mình. nếu như còn câu hỏi hay băn khoăn gi bạn hãy chọn【tư vấn trực tuyếnđể được những chuyên gia trả lời cụ thể hơn. tuy nhiên bạn có khả năng gọi theo số 08. 39257111, 0124386 6789 nhằm mục đích là được giải đáp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét