Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

bệnh lý sùi mào gà lây qua một vài đường nào?

bệnh lý sùi mào gà do virus HPV (Human papilloma virus) gây ra, và lây nhiễm qua đường dục tình . Bệnh ví như ko được điều phát hiện và trị kịp thời có khả năng gây nên ung thư.. bệnh sùi mào gà còn lây qua những con đường nào?
Tham khảo:Tổng quan về bệnh giang mai

Bệnh có một vài biểu hiện là một số mụn cóc, u nhú. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí có nguy cơ gây nên vô cơ , ung thư.

Người bị mắc bệnh sùi mào gà thường có một vài dấu hiệu là các u nhú màu hồng hoặc xám nhạt, ko gây đau nhưng lại gây nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu, hình dáng như một vài mụn giết thịt , sần sùi.bệnh lý sùi mào gà thường xuất hiện ở vùng sinh dục và lỗ đít . Ở đàn ông căn bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu,da bìu, mồm sáo… Còn đối với đàn bà bệnh thường xuất hiện ở cô bé , môi to , cửa mình , cổ tử cung.

Nhiều người lầm tưởng rằng, sùi mào gà chỉ lây qua con đường tình dục . Trên thực tiễn bệnh lây nhiễm qua nhiều các con đường khác nhau như:

  • lây lan qua một số con đường gián tiếp : lúc bạn không may xúc tiếp với một vài đồ sử dụng mang mầm bệnh trong cơ thể là virus HPV bạn cũng có thể bị nhiễm bệnh. vì vậy bạn nên chú ý giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, ko nên dùng chung đồ của người khác để có thể tránh lây truyền bệnh lý sùi mào gà .
  • lây truyền qua đường sinh sản: nữ giới mang thai mắc căn bệnh sùi mào gà , đặc trưng là ở cổ tử cung có nhiễm virus gây bệnh, khi sinh thường trẻ bị u nhú thanh quản.
  • truyền nhiễm qua đường tình dục : Đây là con đường lây bệnh chính yếu của bệnh sùi mào gà . Do trong giai đoạn quan hệ với một số người bị sùi mào gà , dễ gây bị chảy máu . vi khuẩn từ vùng bị tổn thương hoặc những nốt sùi sẽ thâm nhập , truyền nhiễm bệnh vào đối phương.

bây giờ , phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn là một trong một số địa chỉ tin cậy trong việc trị bệnh lý sùi mào gà .người nhiễm bệnh tới với phòng khám sẽ được một số bác bỏ sĩ trả lời và khám chữa trị .Sau ấy một số bác bỏ sĩ sẽ đưa ra phương pháp (như sử dụng thuốc, phương pháp đốt điện lạnh, Laser, cắt, nếu như đốt điện cao tần) đưa ra cách chữa tùy thuộc và hiện trạng của từng người. Việc khám đưa ra cách chữa được các đảm bảo diễn ra chóng vánh và công hiệu và an toàn tuyệt đối.

phòng khám : phòng khám đa khoa quốc tế HCM ,221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét