Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

thằng nhỏ có mùi hôi khó chịu là bị khiến cho sao?

mặc dù mỗi lần tắm rửa bạn đều chú ý vệ sinh thằng nhỏ rất kỹ thế nhưng sau lúc lau khô bạn vẫn thấy nó có mùi khó chịu . Điều này làm cho bạn cảm thấy tự ti mỗi khi ái ân , thậm chí là lo âu vì không rõ “dương vật ” của mình có đang bị khiến sao không ?

Xem thêm: Tiểu phẫu dài bao quy đầu

đó chính là trường hợp của anh N.C.K (26 tuổi, sống tại huyện 9), san sẻ vấn đề này với các chưng sĩ, anh K nhắc : “dù rằng đã vệ sinh của quý rất kỹ nhưng không hiểu sao sau khi lau khô rồi tôi vẫn ngửi thấy mùi hôi khó chịu , bạn gái tôi cũng nhận thấy điều ấy . những mùi hôi này đã cản trở tôi trong vấn đề dục tình , tôi không còn tự tin như trước nữa, nhiều lúc còn lo sợ vì không biết mình có đang mắc bệnh gì không ?”.

một vài chuyên gia y tế cho biết , dương vật có mùi khó chịu xảy ra do hai nguyên nhân : Thứ nhất do nam giới vệ sinh chưa đúng phương pháp . nghĩa là bạn chưa trượt bao quy đầu ra hết để có thể rửa sạch với xà phòng làm một vài chất bẩn tích tụ lại bên trong rãnh bao quy đầu khiến “dương vật ” bị bốc mùi.

nguyên nhân thứ hai , có lẽ sẽ bạn đang bị viêm bao quy đầu . khi bị bệnh này, bản thân đấng mày râu sẽ nhận ra mùi hôi khó chịu của cậu nhỏ chuẩn y một vài hoạt động hàng ngày. ngoài ra còn kèm theo một vài dấu hiệu như quy đầu bị sưng tấy đỏ, nổi những hạt lí tí màu trắng, ngứa và rát.

cậu bé có mùi hôi khó chịu cũng chứng tỏ khả năng bạn đang mắc các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình như lậu mủ , chlamydia,... lúc này, bạn thử bóp nhẹ đầu thằng nhỏ xem có mủ chảy ra hay không . Riêng với lậu mủ , mỗi buổi sáng sớm bạn sẽ thấy đầu dương vật tiết ra mủ có màu vàng, xanh, trắng đục, mùi hôi khó chịu .

Và dù trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng nên đi khám sớm nhằm mục đích là có hướng khắc phục kịp thời. nếu như những mùi hôi của cậu nhỏ xuất hành trong khoảng thói quen vệ sinh chưa đúng bạn sẽ được một số chưng sĩ trả lời và chỉ dẫn cách vệ sinh công nghệ . ví như lên đường từ tác nhân bệnh tình , bạn sẽ được chỉ thị chữa trị đúng theo với từng loại bệnh.

đặc biệt , trong cuộc sống hàng ngày bạn nên lưu ý các vấn đề: mặc quần lót rộng rãi thả sức , trong thời gian này ko nên quan hệ tình dục cho tới khi xác định được nguyên nhân gây bệnh, khi bao quy đầu có hiện tượng thất thường (dài hoặc hẹp quá) nên đi cắt dài bao quy đầu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét