Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Trẻ bị bệnh lý hẹp bao quy đầu phải khiến sao?

Hỏi: Xin chào bác bỏ sĩ! Tôi năm nay 29 tuổi, hiện đang sinh sống, làm cho việc tại Bình Dương. Con trai tôi hiện này đã được 6 tuổi,khi đi tiểu, tia nước rất nhỏ (như dòng kim), và phần da quy đầu phồng lên. Tôi lo không biết có phải cháu bị bệnh lý hẹp bao quy đầu không ? một vài bác bỏ sĩ cho tôi hỏi nếu trẻ bị bệnh hẹp bao quy đầu phải làm sao?

Tôi xin tâm thành cảm ơn chưng sĩ!
Xem thêm: cắt bao quy đầu bệnh viện bình dân

tư vấn :

Chào bạn! nghi vấn của bạn được bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh giải đáp như sau.

bệnh hẹp bao quy đầu là triệu chứng thường gặp ở tất cả con nhỏ nam, thường thì khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra. ngoài ra ko ít một số trường hợp da bao quy đầu chẳng thể tự tuột lên- xuống được, và cần phải được làm tiểu phẫu .

Trong trường hợp của con bạn, nhằm mục đích là đảm bảo cho sức của cháu, cũng như tránh một số hậu quả không hay có khả năng xảy ra. Bạn nên đưa cháu đến địa chỉ chuyên khoa để được khám và xử lí kịp thời.

Do hẹp bao quy đầu có thể sẽ có khả năng thường tích tụ những chất cặn có màu trắng, do vệ sinh không được sạch sẽ. Chất cặn này đó là môi trường rất thuận tiện để một số vi trùng , nấm… tăng trưởng và gây nên một vài các viêm nhiễm nam khoa ( như bao quy đầu bị viêm , viêm quy đầu…).

Bạn đang sinh sống tại Bình Dương, rất sắp với thành phố Hồ Chí Minh , tại đây có tất cả những cơ sở y tế có khả năng cắt bao quy đầu . Đa khoa quốc tế HCM là một cơ sở y tế bạn có khả năng tham khảo và chọn lọc .

Tại địa chỉ , những bác sĩ sẽ khám, đáp và điều trị (thường là cắt) bệnh lý hẹp bao quy đầu an toàn. cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật không quá phức tạp, thời kì thực hiện chỉ cần khoảng 15-20 phút, và sau đấy trong thời kì nghỉ ngơi , bạn sẽ được chưng sĩ trả lời cách chăm nom sau cho trẻ sau lúc cắt bao quy đầu dài , và có khả năng đáp thêm thuốc…

Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh đã được cấp giấy phép hoạt động về chăm nom sức khỏe sinh sản. Hơn nữa giá thành cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế cũng rất hợp lý, và được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Do đó bạn triệt để yên ổn tâm lúc cắt dài bao quy đầu cho trẻ tại đây.

phòng khám làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Do ấy , bạn có lẽ sẽ lựa chọn thời gian để đến khám, cắt dài bao quy đầu sao cho hợp lý để có thể không nguy hại đến công tác của bản thân và lịch học tập của cháu.

cơ sở y tế : phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM , 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tỉnh thành HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét