Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Phương pháp đình chỉ thai 13 tuần tuổi


Hỏi:

Xin chào bác sĩ! Em nam nay 23 tuổi và mới lập những cặp vợ chồng . Sau ấy 1 thời gian thì em có tin mừng luôn, nhưng khi em đi siêu thanh định kỳ sắp nhất thì được bác sĩ chẩn đoán thai dị tật bẩm sinh (thai đã được 13 tuần tuổi). Vợ chồng em đã bàn bạc kỹ lưỡng và quyết định bỏ thai, tránh để lúc bé sinh ra ko có được hạnh phúc trọn vẹn. không những thế , em thì chưa được rõ lắm về biện pháp đình chỉ thai , chưng sĩ có khả năng cho em biết thêm về phương pháp bỏ thai 13 tuần tuổi được ko ?

Em cảm ơn bác bỏ sĩ!

Xem thêm: Thủ thuật phá thai 3 tháng tuổi

trả lời :

Xin chào bạn!

chúng tôi xin sẻ chia với câu chuyện của bạn và cặp vợ chồng , còn câu hỏi của bạn sẽ được bác bỏ sĩ chuyên khoa thuộc phòng khám đa khoa quốc tế HCM xin được giải đáp như sau.

Thai nhi được 13 tuần tuổi đã hình thành gần như số đông một số phòng ban , do vậy việc đình chỉ thai tương đối phức tạp, trải qua nhiều giai đoạn , thời kì kéo dài. Do ấy , để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân bạn cũng như khả năng sinh sản của bạn sau này thì công đoạn bỏ thai đòi hỏi phải có đội ngũ y chưng sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, một số trang vật dụng đương đại … trong khoảng ấy giúp bạn có khả năng được phá thai an toàn, công hiệu và có khả năng tránh phải chăng nhất các sự cố, rủi ro trong thời kỳ đình chỉ thai .

đình chỉ thai an toàn tại một vài cơ sở vật chất uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. bởi thế bạn không nên chủ quan mà chọn các cơ sở vật chất không được đảm bảo chất lượng, không đảm bảo an toàn, tránh một số hệ quả đáng tiếc có lẽ sẽ xảy ra. phương pháp đình chỉ thai 13 tuần tuổi tại ĐKQT Sài Gòn sẽ được tiến hành qua các bước như sau:

- rà soát trước khi bỏ thai : đây là bước trước nhất trong quá trình phá thai , nó sẽ tạo điều kiện cho bác sỹ biết được xác thực độ tuổi thai nhi , kích thước, vị trí thai...

- Khám phụ khoa và xét nghiệm: để có thể giúp bạn có thể giảm thiểu những bệnh viêm nhiễm trong thời kỳ bỏ thai , bạn cần khám phụ khoa để có thể biết mình có bị một vài bệnh viêm nhiễm hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục ko . nếu có bạn cần đưa ra cách chữa khỏi bệnh trước lúc bỏ thai để tránh một vài hệ quả không lường được có thể xảy ra.

- Tiến hành bỏ thai ( bằng biện pháp nong gắp thai): bạn sẽ được chỉ thị ngậm thuốc chiếc thuốc có tác dụng khiến mềm cổ tử cung nhằm mục đích là tiến hành thủ thuật. Tiến hành biện pháp này, chưng sĩ cần dùng công cụ y tế và thuốc rồi can thiệp vào tử cung để dòng đình chỉ thai hiệu quả , sau đấy bạn sẽ được đưa ra phòng coi sóc sau thủ thuật và nghỉ ngơi tại chỗ.

ĐKQT TPHCM với lực lượng y bác sĩ chuyên khoa trong nước trình độ cao , cộng nhóm chuyên gia nước ngoài tới từ Singapore, Malaysia… giàu kinh nghiệm . kế bên chính là sự tương trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại , tiên tiến được nhập khẩu trong khoảng nước ngoài (Mỹ, Anh, Hàn Quốca…), phòng ngự thuật khử trùng , moi trường y tế sạch sẽ…

ko một vài vậy thủ tục khám chữa trị bệnh đề cập chung, phá thai đề cập riêng nhanh chóng , giá tiền đã được niêm yết công khai, sáng tỏ … Đảm bảo cho công đoạn khám đưa ra cách chữa bệnh đề cập chung, phát thai nói riêng được an toàn, công hiệu , chóng vánh mà chỉ với mức giá thành thấp , hợp lý.

Chúc bạn mạnh khỏe !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét