Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Tác nhân và hiện tượng Phát hiện tinh trùng yếu

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết tỉ lệ bất thường ở tinh dịch đồ đang có xu hướng tăng nhiều. Tỉ lệ vô sinh do nam đơn thuần chiếm khoảng 30% và có số người vô sinh do cả nam và nữ chiếm khoảng 20%. Riêng tác nhân gây vô sinh do tinh trùng yếu đã chiếm tới 50%. Vậy tinh trùng yếu do tác nhân gì? Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

– Tinh trùng ít, di động yếu và quái dị nhiều là bất thường hay gặp nhất và chiếm trên 90% lý do gây vô sinh ở đấng mày râu. Đến nay, với hầu hết một vài trường hợp, y học vẫn chưa tìm được lý do.

Tinh trùng yếu có nhiều lý do từ môi trường làm việc, tiếp xúc, thói quen sinh hoạt đến các nguyên nhân chứng bệnh như giãn tĩnh mạch thừng tinh, bế tắc ống dẫn tinh một bên hay teo tinh hoàn và thậm chí do khả năng sản xuất của tinh hoàn chỉ có thế.

nguyen-nhan-va-dau-hieu-nhan-biet-tinh-trung-yeu

tác nhân và triệu chứng Người bệnh có thể phát hiện tinh trùng yếu

Thường nam giới chỉ Phát hiện được bất thường này khi thử tinh dịch đồ tại một vài cơ sở y tế. Theo nguyên tắc, chỉ xác định và đưa ra chẩn đoán khi có 2 lần thử tinh dịch đồ cách nhau chí ít 2 tuần.

Vì một số tác nhân và cơ chế tác hại tới yếu tinh trùng chưa được xác định rõ, nên có khả năng nói chưa có cách đưa ra cách chữa hiệu quả, giúp làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Phương pháp hiệu quả nhất vẫn là giữ tinh thần ổn định, tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ.

Trên đây là một vài lý do và hiện tượng chúng ta nhận biết tinh trùng yếu ở nam giới. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn 【Tư vấn trực tuyến】 hoặc gọi theo đường dây nóng 08. 39257111 để được chúng tôi chuyên khoa giải đáp cụ thể . Sau khi giải đáp trên hệ thống bạn có lẽ sẽ đặt hứa trực tuyến với chúng tôi chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét