Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Phương pháp phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh đẻ, theo thống kê, tỉ lệ những người nhiễm bệnh viêm cổ tử cung trong độ tuổi từ 20 – 50 chiếm khoảng 50%.

Bênh không gây nguy hiểm đến tính mạng con người, bởi lộ tuyến là một tổn thương lành tính ở cổ tử cung do một số tế bào trong ống cổ tử cung phát triển lây lan ra ngoài, nhưng lại có nguy hại rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của họ vì khí hư ra rất nhiều, bạch đái đặc quánh bám vào cổ tử cung gây ngứa ngáy, ẩm ướt khó chịu, mùi hôi gây mất tự tin, tác hại đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản…

bệnh am đạo, tác nhân gây vô sinh nữ

phương pháp phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Vì vậy, rất nhiều người thắc mắc, Làm thế nào để có thể phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung trong đời sống hàng ngày? Dưới đây một số bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu cho chúng ta biết những biện pháp phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

– Vệ sinh bộ phận sinh dục: Vệ sinh vùng kín không những có lẽ sẽ giúp cho toàn thân sảng khoái mà còn có thể đề phòng các bệnh phát sinh. Đặc biệt là khi thời tiết nóng nực.

– quan hệ tình dục lành mạnh: abc không sạch sẽ là tác nhân trực tiếp dẫn đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới. Vì vậy một trong một vài điều quan trọng nhằm mục đích là ngừa viêm lộ tuyến cổ tử cung là: Quan hệ chung thủy một vợ một chồng, vệ sinh trước và sau khi quan hệ. Hơn nữa trong lúc quan hệ người chồng không nên có các hành động quá mạnh để tránh làm tổn thương cổ tử cung.

– Khám phụ khoa định kì: một số bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay, các phụ nữ đã ái ân nên kiểm tra phụ khoa định kì 6 tháng/ lần để phòng ngừa và sớm Phát hiện bệnh lý lý .

– Khi người bệnh có thể nhận biết có triệu chứng bệnh nên đi khám ngay và tích cực điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ nhằm mục đích là điều trị bệnh một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về “ phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung”,

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần giải đáp về các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, một căn bệnh xã hội gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để có thể được phòng khám chúng tôi trả lời cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 nhằm mục đích là được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét