Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Những lời khuyên dành cho bệnh nhân viêm bao quy đầu

Bệnh viêm bao quy đầu rất hay gặp ở nam giới tới tuổi dậy thì hoặc trưởng thành. Bệnh viêm bao quy đầu có thể để lại những hậu quả nguy hiểm, sở hữu thể gây ung thư dương vật, gây vô sinh. Dưới đây là những lời khuyên của những thầy thuốc Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh dành cho các người ko may bị viêm bao quy đầu.

Người mắc bệnh viêm bao quy đầu thường với những triệu chứng như: Vùng da quy đầu nổi phổ thông vết mẩn đỏ mà ko rõ duyên do, dịch tiết ra sở hữu mùi hôi gây khó chịu, với cảm giác đâu ở dương vật và lớp da quy đầu...

các khởi thủy dẫn tới viêm bao quy đầu như:

  • Do không vệ sinh phần đông và sạch sẽ ở những người mang bao quy đầu dài, hẹp, chưa lộn hoàn toàn.
  • Vi khuẩn (chlamydia), nấm hay virus cũng gây nên hiện trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu.
  • Do vệ sinh bằng xà bông chưa sạch hoàn toàn khi vệ sinh
  • một số bệnh như Reiter, bệnh lichen (li-ken) xơ teo cũng là duyên cớ gây nên hội chứng viêm bao quy đầu.

Sẽ không thể trị khỏi bệnh nếu như như thường tìm được nguyên nhân gây bệnh. Từ những nguồn cội gây bệnh, những bác sĩ của Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin đưa ra những lời khuyên dành cho các người bị mắc bệnh viêm bao quy đầu.

  • Cần vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu ( tối thiểu hai lần/ ngày), lúc rửa cần lộn da quy đầu để lộ hoàn toàn phần đầu của dương vật, sau chậm tiến độ vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm. Rửa sạch bằng xà bông hoặc bôi kem. Lưu ý, lúc tiểu tiện thể cần kéo lớp da bao quy đầu lên tránh việc nước tiểu bị đọng lại, không làm ẩm thấp da.
  • Quan hệ dục tình an toàn: quan hệ vợ chồng chung thủy để không chỉ hạn chế được gây viêm bao quy đầu mà còn giảm nguy cơ lây truyền những bệnh xã hội khác. Nên vệ sinh sạch sẽ trong quan hệ dục tình.
  • khi đối tượng quan hệ bị mắc những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục cần phải giới hạn ngay hoạt động quan hệ dục tình. Cùng lúc đến các cơ sở vật chất y tế để được khám chữa và điều trị. Lúc đi khám nên đi cả 2 người và thực hành đúng theo các hướng dẫn của thầy thuốc.

Điều trị bệnh viêm bao quy đầu phụ thuộc vào nguyên cớ gây bệnh. Giả dụ bị viêm, nhiễm do vi khuẩn gây nên sẽ được những thầy thuốc sử dụng thuốc kháng sinh để trị. Phổ biến người khi mắc phải bệnh vẫn sở hữu thái độ chẳng chú ý và chờ bệnh tự khỏi. Điều này là rất nguy hiểm, vì ví như bệnh để lâu mà ko được điều trị có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, thậm chí mang thể gây vô sinh. Vì vậy khi có các bộc lộ của triệu chứng viêm bao quy đầu nên đến các cơ sở vật chất y tế để được điều trị kịp thời.

Tại khu vực TP HCM bạn với thể đến Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh để được khám chữa, tư vấn và điều trị. Phòng khám có hàng ngũ thầy thuốc , y tá lâu năm kinh nghiệm, cộng với trang thiết bị công nghệ đương đại đã điều trị cho ko ít bệnh nhân tin tưởng tới phòng khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét