Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Cách phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh đẻ, theo thống kê, có số người một số người bệnh viêm cổ tử cung trong độ tuổi từ 20 – 50 chiếm khoảng 50%.

Bênh không gây nguy hiểm đến tính mạng con người, bởi lộ tuyến là một tổn thương lành tính ở cổ tử cung do các tế bào trong ống cổ tử cung phát triển lây lan ra ngoài, nhưng lại có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của họ vì khí hư ra rất nhiều, bạch đái đặc quánh bám vào cổ tử cung gây ngứa ngáy, ẩm ướt khó chịu, mùi hôi khó chịu gây mất tự tin, tác hại đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản…

bệnh am đạo, tác nhân gây vô sinh nữ

cách phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Vì vậy, rất nhiều người thắc mắc, Làm thế nào để phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung trong đời sống hàng ngày? Dưới đây những bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu cho chúng ta biết một vài cách phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

– Vệ sinh bộ phận sinh dục: Vệ sinh cô nhỏ chẳng những có lẽ sẽ giúp cho toàn thân sảng khoái mà còn có khả năng phòng ngừa những bệnh phát sinh. Đặc biệt là khi thời tiết nóng nực.

– ái ân lành mạnh: ân ái không sạch sẽ là lý do trực tiếp dẫn đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới. Vì vậy một trong một số điều quan trọng để có thể ngừa viêm lộ tuyến cổ tử cung là: Quan hệ chung thủy một vợ một chồng, vệ sinh trước và sau khi quan hệ. Hơn nữa trong lúc quan hệ người chồng không nên có những hành động quá mạnh để có thể tránh làm tổn thương cổ tử cung.

– Khám phụ khoa định kì: một số bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy, những phụ nữ đã abc nên kiểm tra phụ khoa định kì 6 tháng/ lần để có thể dự phòng và sớm Phát hiện căn bệnh lý .

– Khi Phát hiện có triệu chứng bệnh nên đi khám ngay và tích cực chữa trị theo chỉ dẫn của bác sĩ để có thể điều trị bệnh một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là giới thiệu của phòng khám chúng tôi về “ phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung”,

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần giải đáp về những bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, một căn bệnh xã hội gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn có khả năng gọi theo số 08. 39257111 nhằm mục đích là được đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét