Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Bệnh lý dài bao quy đầu có nên cắt không?

Hỏi: Gửi một vài bác sĩ, tôi bị bệnh lý dài bao quy đầu tuy nhiên vì ngại nên tôi không đi đến bệnh viện để có thể cắt bao quy đầu. Trong suốt thời gian qua, mỗi khi vệ sinh cậu nhỏ tôi phải lộn bao quy đầu ra và cảm thấy rất khó khăn. Tôi sắp lập những cặp vợ chồng, không hiểu tình trạng bao quy đầu dài có nguy hại gì đến vấn đề tình dục của tôi không. Tôi đọc thông tin trên mạng thấy nhiều người có khuyên là khi bị bệnh dài bao quy đầu thì nên đi cắt. Xin một vài bác sĩ giải đáp giúp tôi, dài bao quy đầu có nên cắt không?
Đ.Đ.T (ductuan…@gmail.com)
Trả lời:
Đ.T thân mến,
Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh cho biết hiện nay bạn đang bị bệnh bao quy đầu dài, tình trạng này khiến bạn cảm thấy khó khăn trong vấn đề vệ sinh “cậu nhỏ”. Còn về vấn đề tình dục do chưa lập những cặp vợ chồng nên bạn chưa cảm nhận rõ rệt được những ảnh hưởng mà bao quy đầu dài có lẽ sẽ gây ra. Thế nhưng, dù đã thấy hết phiền toái, tác hại mà bao quy đầu dài gây ra hay chưa bạn vẫn nên sắp xếp thời gian nhằm mục đích là đi khám và thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu càng sớm càng tốt.
Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc nên cắt bao quy đầu hay không. Bởi nhiều người lo sợ rằng cắt bao quy đầu dài sẽ làm giảm khoái cảm tình dục. Điều này không đúng vì nếu bạn bị dài bao quy đầu trong suốt nhiều năm trời mà không can thiệp, vệ sinh cậu bé không sạch sẽ rất dễ dẫn đến Viêm bao quy đầu và nhiều bệnh nam khoa khác. Bệnh lý dài bao quy đầu cũng làm ảnh hưởng không ít đến khả năng tình dục của nam giới như họ thường xuyên bị hiện tượng xuất tinh sớm. Lúc này, khoái thiện cảm dục của bạn mới thật sự bị giảm sút. Cách khắc phục duy nhất chỉ có lẽ sẽ là tìm đến với thủ thuật cắt bao quy đầu.
cắt bao quy đầu là một thủ thuật nam khoa do các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Sau thủ thuật, vết thương của bạn sẽ nhanh chóng lành lại, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, độ an toàn cao và đặc biệt chất lượng đời sống tình dục của bạn sẽ được tăng lên một biện pháp đáng kể.
Là một thủ thuật mang lại nhiều lợi ích thiết thực, thế nhưng nhằm mục đích là cho an toàn tốt nhất bạn vẫn nên lựa chọn các địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng, nơi có phòng thủ thuật đã được diệt trùng, khử khuẩn cẩn thận. Chỉ có như vậy, mới mang lại cho bạn vốn sức khỏe sinh sản mỹ mãn nhất.
cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng tư vấn mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào. Với một số trường hợp đặt hẹn qua tổng đài còn được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Cơ sở y tế làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả một vài ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
Địa chỉ: địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét